Vísur Vatnsenda-Rósu

Þar sem við eru af Vatnsenda-Rósu komin er upplagt að setja vísur hennar inn.  Vel fluttar af Ragnheiði Gröndal.

Ef ég rek mig aftur til Rósu er það svona.

Vilborg 

Hulda

Sólveig Stefanía

Rósa Sólveig (sem dó af barnsförum þegar hún átti ömmu)

Sigríður Ólafsdóttir

Vatnsenda-Rósa

Ég veit að þetta er venjulega rakið á hinn veginn (frá eldri og niður úr) en mér finnst það auðskiljanlegra svona. Leiðréttið mig ef mig misminnir eitthvað í þessu.  Alla vega er ég og við barnabörn Sólveigar Stefaníu (og Jóns) á Seljanesi, í sjötta lið frá Rósu.

Vilborg setti inn 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulda Margrét Traustadóttir

Mjög fallega sungið hjá Ragnheiði - og ljóðið nátt.lega snilld !

Hulda Margrét Traustadóttir, 29.4.2008 kl. 19:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Seljanesætt

Höfundur

Seljanesætt
Seljanesætt
Ættarmót hefur verður haldið hjá Seljanesættinni þann 20. september 2008. Ættbálkurinn getur fylgst með framvindu mála hér á síðunni. Einnig er um að gera að leggja orð í belg.

Myndaalbúm

Tónlistarspilari

Sixties - Viltu dansa

Nýjustu myndir

  • d syning nor urport 100msdcf dsc01263
  • t-chiu-boat-on-beach
  • Norðurfjörðue here I come!
  • Jón Hrafn með afsprengin!
  • IMG 1930
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband