Mikill atgangur

Fall er fararheill - ekki satt?  

Ég er Vilborg Traustadóttir.  Dóttir Huldu Jónsdóttur frá Seljanesi og Trausta B. Magnússonar frá Felli. 

Nú verð ég að viðurkenna dálítið sem ég gerði af mér í dag.  Þannig var að við hentum upp þessari siðu og svo ákvað ég að bíða átekta smá stund og sjá hverjir skrifuðu inn.  Mér fór að leiðast þófið og hóf skriftir sjálf.  Þegar ég svo vistaði færsluna mína var hún sú eina.  Ég fór svo í að laga smá orðalag og bæta við hana.  Þegar ég svo vistaði hana aftur var komin önnur undir sama heiti "Ættarmót".  Ég varð fúl út í sjálfa mig að vera að margvista þetta og eyddi þeirri styttri út.

Svo hringdi ég í Guggu frænku til að monta mig og þá hún spurði mig hvort ég hefði séð færsluna sína. Nei nei sagði ég það var engin önnur færsla komin þegar ég setti mína inn!

Svo fór ég að elda matinn og þá fann ég skyndilega kaldan hroll færast niður bakið á mér. Ég hafði auðvitað eytt færslunni hennar Guggu út og haldið að það væri mín fyrri.  Guggu sem átti hugmyndina að ættarmótinu og hafði frumkvæðið að því að hóa okkur saman!

Ég hringdi strax í Guggu og játaði mistök mín. Hún hló bara að mér eins og hennar er von og vísa. Nú hefur hún sett aftur inn færslu sem er gott mál. 

Þetta kennir mér að eyða akki neinu út nema ég sé viss um að það megi fara og sé eftir mig.   

Vona að þetta merki að fall sé fararheill og að þessi síða verði mikið heimsótt og við getum skipst á

Braer-Tank-Disaster-a-Seal-Struggles-in-the-Oily-Film-Oil-in-Water-Ship-Accident-January-1993-Photographic-Print-C12323801upplýsingum og fróðleik í bland við skemmtun.   

 

 

Vilborg skráði....Kissing


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulda Margrét Traustadóttir

Allir gera mistök en er sammála " fall er fararheill"

Þið eruð einfaldlega best ættingjar mínir !

Hulda Margrét Traustadóttir, 22.4.2008 kl. 20:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Seljanesætt

Höfundur

Seljanesætt
Seljanesætt
Ættarmót hefur verður haldið hjá Seljanesættinni þann 20. september 2008. Ættbálkurinn getur fylgst með framvindu mála hér á síðunni. Einnig er um að gera að leggja orð í belg.

Myndaalbúm

Tónlistarspilari

Sixties - Viltu dansa

Nýjustu myndir

  • d syning nor urport 100msdcf dsc01263
  • t-chiu-boat-on-beach
  • Norðurfjörðue here I come!
  • Jón Hrafn með afsprengin!
  • IMG 1930
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 504

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband